เกี่ยวกับสำนักฯ
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
แผนยุทธศาสตร์/ปฏิบัติราชการ
ความจำเป็นและวัตถุประสงค์
โครงสร้างองค์กร
บุคลากร
ปฎิทินกิจกรรม QA
การประกันคุณภาพฯ
กระบวนการประกันคุณภาพการศึกษา
EdPEx
EdPEx-V
AUN-QA
คู่มือเกณฑ์ AUN-QA Overview (Version 4.0)
การจัดการความรู้
การบริหารความเสี่ยง
ระบบ CHE QA ONLINE
การบริการวิชาการ
การประเมินตนเอง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การบริหารจัดการ
แนวทางปฏิบัติที่ดีในการบริหารจัดการ
แผนงาน
บุคลากร
พัสดุ
การเงิน
ความพึงพอใจการให้บริการ
ทำเนียบผู้ประเมิน
เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือและฟอร์มเอกสารเกณฑ์ (EdPEx)
คู่มือ/แบบฟอร์ม/เอกสารโครงการ
คู่มือการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรผ่านสื่อ (Online)
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานการประเมินตนเอง
รายงานผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษา
ปฏิทินกิจกรรม
จดหมายข่าว
ติดต่อ
✕
รายงานการประเมินตนเอง (SAR) คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2557
รายงานการประเมินตนเอง (SAR) คณะเทคโนโลยีการเกษตร ประจำปีการศึกษา 2557
สิงหาคม 1, 2015
รายงานการปรเมินตนเอง (SAR) คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน ประจำปีการศึกษา 2557
สิงหาคม 1, 2015
Published by
sriwarin lerdwilai
on
สิงหาคม 1, 2015
Categories
ข่าวประชาสัมพันธ์
Tags
ปีการศึกษา 2557
พ.ศ.2558
รายงานการประเมินตนเอง ประจำปีการศึกษา 2557
สิงหาคม 2558
ระดับคณะ
ระดับหลักสูตร รายละเอียดมีดังต่อไปนี้
1.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ
2.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม
3.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาอุตสาหกรรมงานอาหาร
4.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีงานประดิษฐ์สร้างสรรค์
5.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาออกแบบแฟชั่นและการจัดการสินค้า
6.คหกรรมศาสตรบัณฑิต(คศ.บ.) สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
7.คหกรรมศาสตรมหาบัณฑิต(คศ.ม.) สาขาวิชาเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
Follow
Share
Post Views:
634
Share
0
sriwarin lerdwilai
Related posts
มิถุนายน 29, 2022
โครงการการจัดการความรู้เพื่อการดำเนินงานตามเกณฑ์ EdPEx ระยะที่ 2 (การประกวดการจัดการความรู้)
Read more
ร่าง พรบ.
พฤษภาคม 31, 2022
ร่างพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. …. (ร่าง เสนอ ครม.)
Read more
พฤษภาคม 26, 2022
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับคุณภาพหลักสูตรสู่เกณฑ์ AUN-QA วันที่ 25 พฤษภาคม 2565
Read more
Comments are closed.